ข่าวล่าสุด

หนังสือนัดประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 1/2567

บริษัท สึบาคิโมโตะ (ไทยแลนด์) จำกัด จะจัดการประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น (EGM) ในวันจันทร์ที่ 1 เมษายน 2567 เวลา 09.00 น. (เวลาประเทศไทย)

เรามีความยินดีที่จะแจ้งให้ทราบว่ามติที่กำหนดไว้ในหนังสือนัดประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นลงวันที่ 18 มีนาคม 2567 ได้รับการอนุมัติและผ่านกรรมการของบริษัทแล้ว

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวาระการประชุม EGM โปรด คลิกที่นี่

อ่านเพิ่มเติม »

การแสดงสินค้าครั้งใหญ่แห่งปี

TSUBAKI กับงาน METALEX 2023

ขอขอบพระคุณคุณลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างสูงที่เข้ามาเยี่ยมชมและให้การตอบรับเป็นอย่างดีกับสินค้าสึบาคิ ที่งานแสดงสินค้าเครื่องจักรกลและเทคโนโลยีขนาดใหญ่ METALEX 2023 ในวันที่ 22-25 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ทางบริษัท สึบาคิโมโตะ (ไทยแลนด์) จำกัด ได้จัดแสดงสินค้าที่ Booth AC19 Hall 98 โดยมีการนำ New Moving Sample มาแสดงในงาน และนำสินค้าส่งกำลังต่าง ๆ ของสึบาคิ ประกอบด้วย Zip Chain Actuator, Gear Motor, Power Cylinder และ Free Flow Chain มาประกอบเป็นเครื่องจักร เพื่อให้ลูกค้าได้เห็นการทำงานจริงของผลิตภัณฑ์ของเรา

Metalex 2023.jpg

อ่านเพิ่มเติม »

TTCL ร่วมจัดแสดงสินค้าในงาน METALEX 2022

ผ่านไปแล้วสำหรับงานนิทรรศการแสดงเครื่องจักรกลและเทคโนโลยีโลหะการที่ยิ่งใหญ่ครั้งที่ 36 ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 16-19 พฤศจิกายน 2565 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ทางบริษัท สึบาคิโมโตะ (ไทยแลนด์) จำกัด ได้จัดแสดงสินค้าที่ Booth AF29 Hall 98 โดยแสดงตัวอย่างของอุปกรณ์ส่งกำลังต่าง ๆ สำหรับเครื่องจักรและอุตสาหกรรม อันได้แก่ โซ่ขับซี่รี่ย์ G8, โซ่ลำเลียงติดปีก, กระบอกไฟฟ้า, คัปปิ้งสวมเพลา, อุปกรณ์ล็อคเพลา และรางร้อยสายไฟ นอกจากนี้ยังมีการนำ Moving Sample ขนาดใหญ่ของ Zip Chain Lifter และ Zip Chain Actuator มาแสดงในงานด้วย เพื่อให้ผู้เยี่ยมชมได้เห็นถึงคุณสมบัติและวิธีการทำงานของผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมใหม่ ๆ ของเรา

Metalex 2022

อ่านเพิ่มเติม »