หน้าหลัก » ข่าวประเทศไทย » กิจกรรม » การแสดงสินค้าครั้งใหญ่แห่งปี

 

 

การแสดงสินค้าครั้งใหญ่แห่งปี

TSUBAKI กับงาน METALEX 2023

ขอขอบพระคุณคุณลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างสูงที่เข้ามาเยี่ยมชมและให้การตอบรับเป็นอย่างดีกับสินค้าสึบาคิ ที่งานแสดงสินค้าเครื่องจักรกลและเทคโนโลยีขนาดใหญ่ METALEX 2023 ในวันที่ 22-25 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ทางบริษัท สึบาคิโมโตะ (ไทยแลนด์) จำกัด ได้จัดแสดงสินค้าที่ Booth AC19 Hall 98 โดยมีการนำ New Moving Sample มาแสดงในงาน และนำสินค้าส่งกำลังต่าง ๆ ของสึบาคิ ประกอบด้วย Zip Chain Actuator, Gear Motor, Power Cylinder และ Free Flow Chain มาประกอบเป็นเครื่องจักร เพื่อให้ลูกค้าได้เห็นการทำงานจริงของผลิตภัณฑ์ของเรา

Metalex 2023.jpg

นอกจากนี้ เรายังมีสินค้าตัวอย่างอื่น ๆ ที่จัดแสดงในงาน ดังนี้

  1. โซ่ขับรุ่น Generation 8 ซึ่งประกอบด้วยโซ่ซีรี่ย์ต่าง ๆ ดังนี้ Drive Chain โซ่ขับรุ่น G8, Lambda Chain โซ่ขับไม่ต้องหล่อหลื่น, Neptune Chain โซ่เคลือบผิว ทนการกัดกร่อน, และ Heavy Duty Chain โซ่รับโหลดหนัก โดยมีการทำ Chain Demo เพื่อแสดงคุณสมบัติของโซ่ซี่รี่ย์ต่าง ๆ ไว้ด้วย
  2. โซ่ลำเลียงติดปีกแบบต่าง ๆ ซึ่งมีทั้งปีกที่ใช้งานทั่วไป และปีกพิเศษสำหรับการใช้งานเฉพาะในบางอุตสาหกรรม
  3. Zip Chain Lifter (ZCL) เป็น x-lift โดยทำจาก Tsubaki Zip Chain สามารถขับเป็นเส้นตรงจากพื้น ทำให้ประหยัดพื้นที่ในการติดตั้ง หยุดเป็นจังหวะได้อย่างแม่นยำ และขับเคลื่อนด้วยความนิ่ง
  4. สินค้าอื่น ๆ ของสึบาคิ ดังนี้ คัปปิ้งสวมเพลา (Coupling), อุปกรณ์ล็อกเพลา (Power Lock), ลูกปืนกันหมุนกลับ (Cam Clutch) และรางร้อยสายไฟ (Cable Carrier)

บริษัท สึบาคิโมโตะ (ไทยแลนด์) จำกัด หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนข้อมูลสินค้าและความรู้ทางเทคนิคให้กับลูกค้าทุกท่าน สำหรับท่านใดต้องการเยี่ยมชมสินค้าแบบครบวงจร สามารถติดต่อพวกเราและทำนัดหมายเพื่อขอเข้าดูสินค้าดังกล่าวได้ที่ Showroom ของเราในวันและเวลาทำการ