โซ่ดับเบิลพิตช์ LAMBDA (Lambda Double Pitch Chain standard)
โซ่ลำเลียงมีปีกแบบแผ่นเพลทตรง และมีระยะพิตช์สองเท่าของโซ่ลูกกลิ้งมาตรฐาน ANSI
ใช้บุชอัดน้ำมันพิเศษ ทำให้ใช้งานได้ยาวนานโดยไม่ต้องหล่อลื่น.
เราได้ทำการทบทวน และปรับปรุงวัสดุ และกระบวนการในการทำบุชอัดน้ำมันแบบพิเศษ และทำการปรับปรุงสารหล่อลื่นทำให้โซ่รุ่นใหม่นี้มีอายุการใช้งานยาวนานขึ้นสองเท่าจากของเดิม.
คุณสมบัติ
- ใช้บุชอัดน้ำมันแบบพิเศษ เพื่อการใช้งานที่ไม่ต้องการการหล่อลื่นที่มีอายุการใช้งานยาวนาน.
- ใช้สารหล่อลื่นเกรด NSF H1 สำหรับบุชพิเศษสามารถใช้กับเครื่องจักรอุตสาหกรรมอาหารได้*
- เพลทโซ่ข้อนอก และข้อในจะเคลือบสาร Black oxide เพื่อป้องกันการกัดกร่อนในระดับหนึ่ง และเพื่อลักษณะภายนอกดูสวยงามของโซ่.
- โซ่ดับเบิลพิตช์มีความแม่นยำตลอดความยาวของโซ่ เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งต่อการลำเลียงระยะยาว และมีความเร็วในการลำเลียงช้า.
- สามารถเลือกใช้ลูกกลิ้ง R หรือ S ขึ้นกับการใช้งานของลูกค้า.
ระบบเลขอ้างอิง
RF2040 |
S |
- |
LMC |
- |
1L |
K1 |
(1) |
(2) |
|
(3) |
|
(4) |
(5) |
- (1) เบอร์โซ่
- (2) ชนิดลูกกลิ้ง : S = S roller, R = R roller
- (3) ชนิดของโซ่ : LMC = โซ่ลำเลียงแลมบ์ด้าแบบมีปีก
- (4) การจัดวางตำแหน่งปีก
- (5) ชนิดของปีก
ระยะต่างๆ/คุณสมบัติ
Chain Size + Specifications |
RF2040S-LMC |
RF2050S-LMC |
RF2060S-LMC |
RF2080S-LMC |
RF2100S-LMC |
RF2040R-LMC |
RF2050R-LMC |
RF2060R-LMC |
RF2080R-LMC |
RF2100R-LMC |
ข้อควรระวังเกี่ยวกับการใช้โซ่ LAMBDA
- ห้ามใช้โซ่ LAMBDA หากต้องมีการสัมผัสกับอาหารโดยตรง หรือต้องระวังไม่ใส่เศษสารเคลือบโซ่ หรือฝุ่นจากการสึกหรอปนเปื้อนกับอาหาร ในการใช้แบบไม่เกี่ยวกับอาหารเช่นกัน ควรมีที่กำบัง หรือติดต่อตัวแทนสึบาคิเกี่ยวกับการเลือกใช้โซ่ที่มีปัญหาหากใช้ในสภาวะที่มีเศษสารเคลือบโซ่ หรือฝุ่นจากการสึกหรอของโซ่ แม้ว่านิกเกิลจะไม่ขัดต่อกฎหมายทางด้านอาหารของญี่ปุ่น หรือความปลอดภัยในอุตสาหกรรม และกฎหมายทางด้านสุขภาพ นิกเกิลที่ชุบแผ่นเพลทนั้นสามารถลอกได้ตามการใช้งาน.
- ห้ามใช้โซ่ LAMBDA ในที่ที่สัมผัสกับสารเคมี น้ำหรือไอละอองสารล้าง.
- อาจมีน้ำมันกระเด็นขึ้นอยู่กับสภาพการใช้งาน.
- โปรดทราบว่าสารที่ไม่ใช่เกรด NSF H1 เช่นน้ำมันป้องกันสนิม และน้ำมันจากการประกอบโซ่อาจมีอยู่บนโซ่.